thiên hà nén hình e lip

  • Bí ẩn "xuyên không" kỳ lạ của viên ngọc 3500 năm tuổi Bí ẩn "xuyên không" kỳ lạ của viên ngọc 3500 năm tuổi
    Các nhà khảo cổ học ở Đại học Cincinnati (UC), Ohio, Mỹ, phát hiện một viên ngọc mã não chạm khắc tinh xảo có thể thay đổi toàn bộ lịch sử nghệ thuật Hy Lạp cổ đại.
  • Phát hiện hố đen siêu khổng lồ Phát hiện hố đen siêu khổng lồ
    Các chuyên gia của Trường đại học Texas (Mỹ) đã tìm thấy hố đen lớn nhất vũ trụ, tính đến thời điểm này, mở ra hướng nghiên cứu mới về cách các thiên hà và hố đen hình thành.
  • Hàng ngàn mộ cổ xếp thành bản đồ thiên hà hiện ra giữa sa mạc Hàng ngàn mộ cổ xếp thành bản đồ thiên hà hiện ra giữa sa mạc
    Khu mộ cổ bí ẩn vừa được khai quật tại Sudan giống như một tấm bản đồ vũ trụ to lớn, chia thành nhiều cụm giống như hình dạng các thiên hà.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu
    Một số nhà khảo cổ và nhân chủng học cho rằng giống người Neantherdale vào thời cổ đại là văn minh nhất. Nhưng các khám phá sau đó lại cho thấy giống người Cromangnon có nhiều đặc điểm tiến hóa cao về lĩnh vực đời sống tâm linh, qua các bằng chứng cổ xưa từ các hình vẽ trên vách đá các buổi lễ thờ cúng, và các hình ảnh về ma thuật đầ
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.