thiên hướng lệch trái

  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất
    Chúng ta sẽ bị nghiền nát trước khi nghe thấy tiếng nổ nếu một thiên thạch có đường kính lớn hơn 50 m lao vào hành tinh xanh.
  • Những thiên tài thuận tay trái Những thiên tài thuận tay trái
    Không ít cô cậu học trò phải khổ sở vì bị bố mẹ và cô giáo bắt tập viết tay phải. Thực ra, có nhiều danh nhân là người thuận tay trái, như hoàng đế Pháp Napoleon, nữ hoàng Victoria, Chủ tịch Cuba Fidel Castro...
  • Trả lời đúng 3 câu hỏi này, bạn sẽ là thiên tài hoặc bị tâm thần phân liệt Trả lời đúng 3 câu hỏi này, bạn sẽ là thiên tài hoặc bị tâm thần phân liệt
    Cách chúng ta trả lời những câu hỏi có thể tiết lộ khá nhiều điều về bản thân. Thậm chí, nó còn chỉ ra được bạn có bị tâm thần phân liệt hay không.
  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Ai dạy người Maya cách tính lịch? Ai dạy người Maya cách tính lịch?
    Người Maya sáng tạo được một nền toán học phát triển vượt bậc, để có thể ghi chép các sự kiện theo năm tháng nhằm quyết định thời gian gieo trồng và thu hoạch, tính toán một cách chính xác thời tiết và những ngày mưa nhiều nhất trong năm.