thiên thạch cổ rơi xuống trái đất

  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Thiên thạch khiến loài khủng long tuyệt chủng Thiên thạch khiến loài khủng long tuyệt chủng
    Các nhà khoa học đã đi đến kết luận cuối cùng rằng một thiên thạch khổng lồ rơi xuống Trái Đất là nguyên nhân gây nên sự tuyệt chủng của loài khủng long 65 triệu năm trước đây.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Thiên thạch khó có thể hủy diệt trái đất Thiên thạch khó có thể hủy diệt trái đất
    Một thiên thạch phát nổ hay rơi được tới mặt đất hay không phụ thuộc vào khả năng chịu áp suất nén do bầu khí quyển tác động. Chúng thường mất đến 99% lượng vật chất trước khi chạm vào bề mặt trái đất.
  • Thiên thạch khổng lồ ghé sát Trái Đất vào nửa đêm hôm 7/9 Thiên thạch khổng lồ ghé sát Trái Đất vào nửa đêm hôm 7/9
    Thiên thạch có chiều dài ước tính 700 - 1.600m có thể gây ra thảm họa toàn cầu nếu đi chệch hướng và đâm vào Trái Đất.
  • Thiên thạch như 65.000 bom nguyên tử sắp đâm Trái đất? Thiên thạch như 65.000 bom nguyên tử sắp đâm Trái đất?
    Một nhà thiên văn hàng đầu mới đây đã đưa ra dự đoán đáng sợ đối với con người trên Trái đất về thiên thạch khổng lồ nặng 40 triệu tấn.