thiết bị đo màu

  • Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển
    Sinh vật này đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối trong việc xác định loài của nó trong suốt thời gian qua. Một sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được nguồn gốc đã được tìm thấy sống sâu dưới đáy biển nhờ một thiết bị thăm dò điều khiển từ xa.
  • Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài
    Vốn được mệnh danh là "nhà bác học điên thiên tài" với nhiều ý tưởng táo bạo thể hiện tầm nhìn rộng lớn của ông trong Vật lý, nhưng ít ai biết được rằng, Tesla cũng là một thiên tài Toán học.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?