thiết bị cảm ứng sinh học

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật? Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật?
    Lịch sử các nghiên cứu khoa học về những hiện tượng siêu nhiên đã có từ rất lâu đời.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.