thiết bị khắc phục chứng ngủ ngáy

  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị sốt virus mẹ nên biết Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị sốt virus mẹ nên biết
    Sốt virus hay sốt siêu vi do nhiều loại virus gây ra, nhóm hay gặp nhất là virus đường hô hấp với hơn 200 loại gây bệnh khác nhau.