thiết bị mới

  • Anh: thiết bị mới phát hiện thuốc giả Anh: thiết bị mới phát hiện thuốc giả
    Các nhà khoa học Anh vừa phát triển một thiết bị mới có thể phát hiện thuốc giả. Thiết bị này, có tên gọi tắt là SORS, có thể kiểm tra thành phần bên trong các chai lọ và bao bì cứng trong suốt mà không cần phải mở chúng ra.
  • Thiết bị mới giúp người mù đọc Thiết bị mới giúp người mù đọc
    Một thiết bị điện tử mới kết hợp một trợ lý kỹ thuật số cá nhân và một camera kỹ thuật số hứa hẹn giúp người mù hiểu được những gì ghi trên thực đơn, theo AP.
  • Thiết bị mới giúp người mù "nhìn thấy" Thiết bị mới giúp người mù "nhìn thấy"
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát minh ra một thiết bị hỗ trợ định hướng xách tay dành cho người mù. Nó cũng khá hữu ích cho các nhân viên cứu hỏa. Thiết bị này sẽ phát ra những tiếng bíp bíp đến tay n
  • Thiết bị mới phát hiện khiếm khuyết gen ở thai nhi Thiết bị mới phát hiện khiếm khuyết gen ở thai nhi
    Các nhà khoa học Anh vừa chế tạo thành công một thiết bị mới theo dõi thai nhi có khả năng phát hiện gần như tất cả các khiếm khuyết gen ở bào thai, giúp nhiều cặp vợ chồng có cơ hội sinh em bé khỏe mạnh.
  • Thiết bị mới kết hợp chuột và bàn phím Thiết bị mới kết hợp chuột và bàn phím
    Sự kết hợp của nhiều tính năng khác nhau trong một thiết bị đã không còn là ý tưởng mới. Combimouse, thiết bị kết hợp giữa những thành phần quen thuộc trong thế giới CNTT là bàn phím và chuột có kiểu dáng thời trang, mang ý tưởng s&aa
  • CES 2006 hứa hẹn những thiết bị mới và 'độc' nhất CES 2006 hứa hẹn những thiết bị mới và 'độc' nhất
    Định dạng đĩa quang thế hệ mới, video di động, mạng gia đình, nền tảng giải trí... sẽ được phô bày tại hội chợ công nghệ quốc tế diễn ra từ 5/1 đến 9/1 ở Las Vegas (Mỹ) với sự góp mặt của khoảng hơn 100.000 người và 2.500 nhà cung cấp sản phẩm trưng bày.