thiết kế cửa máy bay

  • 'Lâu đài bay' A 380 trị giá nửa tỷ USD 'Lâu đài bay' A 380 trị giá nửa tỷ USD
    Phòng ngủ hoàng gia, phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ và gara để xe Roll-Royce, cùng phòng họp có màn hình khổng lồ quan sát mặt đất, “lâu đài bay” A380 có giá lên tới 500 triệu USD.
  • Quạt "điều hòa" có thực sự điều hòa? Quạt "điều hòa" có thực sự điều hòa?
    Trong thời gian gần đây, tại các hệ thống siêu thị điện máy xuất hiện nhiều chủng loại "quạt điều hòa" khá đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá cả. Vậy quạt điều hòa là gì và bản chất của nó như thế nào?
  • Điều gì đã khiến Boomerang quay về vị trí sau khi ném? Điều gì đã khiến Boomerang quay về vị trí sau khi ném?
    Boomerang không có khả năng quay về đã được sử dụng ít nhất từ 20.000-30.000 năm trước và thường được làm từ ngà voi ma mút.
  • Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay? Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay?
    Theo các nhà khoa học Mỹ, họ đã tìm được nguyên nhân khiến nhiều loài chim thường hay đâm hoặc bị đâm vào máy bay, xe tải.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M
    Năm 2013, quân đội Nhân Dân Việt Nam đã ký hợp đồng mua máy bay vận tải C-295 cho nhiệm vụ vận chuyển vũ khí quân sự để thay thế một phần phi đội máy bay An-26 đang được sử dụng.
  • Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó? Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó?
    Chính nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking cũng tin rằng “hố đen” có thể giúp con người du hành vượt thời gian, và ngay cả thuyết tương đối của Einstein cũng tiết lộ, con người có thể có khả năng này.