thuốc chữa viêm phổi do virus SARS-CoV-2

  • Việt Nam có tỷ lệ hút thuốc lá cao nhất thế giới Việt Nam có tỷ lệ hút thuốc lá cao nhất thế giới
    Theo Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê, hiện có khoảng 50% nam giới trưởng thành ở nước ta hút thuốc lá (tương đương 17 triệu người hút thuốc lá).
  • Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ? Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ?
    Voltaren, một trong những loại thuốc giảm đau bán chạy nhất tại Australia, hiện đang đứng trước nguy cơ bị cấm lưu hành sau khi một nghiên cứu mới cho thấy loại thuốc này làm tăng nguy cơ đột quỵ ở những người khỏe mạnh.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Có giữ được những cây thông đỏ cuối cùng? Có giữ được những cây thông đỏ cuối cùng?
    Từ sự thúc bách của việc hàng loạt cây thông đỏ bị triệt hạ mới đây, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị chính quyền địa phương cần đưa cây thông đỏ vào chương trình "bảo vệ đặc biệt" của tỉnh.
  • Miễn dịch cộng đồng là gì? Liệu nó có áp dụng được với Covid-19? Miễn dịch cộng đồng là gì? Liệu nó có áp dụng được với Covid-19?
    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát do virus Corona chủng mới gây ra đã đặt ra nhiều câu hỏi về một hiện tượng được gọi là “miễn dịch bầy đàn”và liệu nó đóng vai trò gì trong diễn biến của đại dịch.
  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.