thuốc tạo màu

  • Đã tìm ra vắc xin phòng HIV? Đã tìm ra vắc xin phòng HIV?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã tạo ra một loại thuốc kháng HIV mạnh đến mức nó có thể đóng vai trò như vắc xin phòng ngừa loại virus nguy hiểm này.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • 3 màu sắc nguy hiểm nhất trong lịch sử: đẹp tuyệt vời nhưng nhuốm màu chết chóc 3 màu sắc nguy hiểm nhất trong lịch sử: đẹp tuyệt vời nhưng nhuốm màu chết chóc
    Để tạo ra màu sắc, chúng ta có những chất tạo màu. Và trong lịch sử, loài người từng sử dụng những hóa chất cực kỳ nguy hiểm để tạo ra màu sắc, chỉ vì vẻ đẹp của chúng.
  • 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá
    "Chẳng có gì dễ dàng hơn bỏ thuốc, tôi có thể bỏ nó hàng trăm lần" - hãy nghe những lời khuyên sau nếu bạn thật sự muốn chấm dứt chuyện cứ phải nửa đùa nửa thật như thế.
  • Xét nghiệm máu có thể biết được những bệnh gì? Xét nghiệm máu có thể biết được những bệnh gì?
    Xét nghiệm máu thường làm buổi sáng, người bệnh cần nhịn ăn sáng và hạn chế nước ngọt, hoa quả... và xét nghiệm máu giúp phát hiện bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, viêm gan B...