thu hút khách du lịch

  • Bãi biển nào của nước ta từng xuất hiện cướp biển vào thế kỷ 17? Bãi biển nào của nước ta từng xuất hiện cướp biển vào thế kỷ 17?
    Từng xuất hiện cướp biển vào thế kỷ 17, nơi này được gọi là đảo Hải Tặc. Ngày nay, đảo thu hút khách du lịch nhờ bãi biển đẹp, quang cảnh hoang sơ.
  • Video: Robot khổng lồ Gundam Video: Robot khổng lồ Gundam
    Robot Gundam cao 18m, nặng 35 tấn, được dựng cố định trước tòa nhà DiverCity Tokyo. Các nhà khoa học cho biết hình tượng Robot Gundam được biết biết như vị anh hùng khổng lồ “bảo vệ” thành phố Tokyo. Và đây sẽ là một trong những điểm mới thu hút khách du lịch đến thành phố này.
  • Cây thế kỷ nở hoa hiếm hoi Cây thế kỷ nở hoa hiếm hoi
    Chủ nhân của khu vườn, ông Gerald Brantley đã đặt một biển chỉ dẫn để thu hút khách du lịch tới ngắm nhìn loài cây hiếm khi nở hoa. Dù không đến 100 năm, nhưng loài cây này cũng hiếm khi đơm hoa, thậm chí chúng có thể chết trước khi kịp ra hoa.
  • Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh
    Tọa lạc giữa vùng đất Scotland ở vương quốc Anh, Edinburg nổi tiếng là lâu đài ma ám được xây dựng vào thế kỷ 12, nó không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự nguy nga, mà còn bằng cả những bí ẩn chưa lời giải.
  • Kho báu tỉ USD chưa ai tìm thấy tại hòn đảo nhỏ bé ở Thái Bình Dương Kho báu tỉ USD chưa ai tìm thấy tại hòn đảo nhỏ bé ở Thái Bình Dương
    Hòn đảo nhỏ được đồn đoán chứa kho báu khổng lồ trị giá 1 tỉ USD được gọi là Cocos, cách bờ biển của Costa Rica khoảng 550km. Hòn đảo này ngày nay là Công viên quốc gia của Costa Rica và là nơi thu hút khách du lịch đặc biệt.
  • Sông Mê Kông chuyển từ màu phù sa sang màu xanh biếc Sông Mê Kông chuyển từ màu phù sa sang màu xanh biếc
    Các chuyên gia cho biết, sông Mê Kông gần đây đã đổi từ màu nâu vàng của trầm tích phù sa sang màu xanh ngọc. Mặc dù điều đó thu hút khách du lịch vì tò mò, nhưng nguyên nhân của nó khiến nhiều người lo lắng.