thuyền

  • Video: Biến cá mập thành du thuyền Video: Biến cá mập thành du thuyền
    Khi Kreis nhìn thấy con cá mập voi, cậu nhảy xuống biển và bám vào vây lưng của một con cá mập voi. Sau đó, cậu "lái" phương tiện di chuyển đặc biệt này trong khoảng 20 giây rồi bỏ tay ra cho con vật tự do bơi lội.
  • Phát hiện hài cốt 100 cướp biển Caribean thế kỷ XVIII Phát hiện hài cốt 100 cướp biển Caribean thế kỷ XVIII
    Hồi tháng 2/2018, một nhóm khoa học gia tuyên bố tìm thấy hài cốt của thuyền trưởng Black Sam tại vị trí chiếc tàu đắm ngoài khơi Cape Cod, Massachusetts - Mỹ.
  • Máy bay bí ẩn X-37B của Mỹ quay lại không gian Máy bay bí ẩn X-37B của Mỹ quay lại không gian
    Lần đầu tiên Lầu Năm Góc tiết lộ khá chi tiết một số nhiệm vụ sắp tới của phi thuyền từng thực hiện các sứ mệnh tuyệt mật trên vũ trụ.
  • Phát triển lớp phủ chống thấm công nghệ cao dành cho tàu thuyền Phát triển lớp phủ chống thấm công nghệ cao dành cho tàu thuyền
    Các kỹ sư làm việc tại Đại học bang Ohio, Hoa Kỳ đã chế tạo lớp phủ chống thấm công nghệ cao dành cho tàu thuyền và tàu ngầm, lấy cảm hứng từ một loài cỏ dại nổi trên mặt nước, vốn từng làm tắc nghẽn các kênh rạch ở khắp nơi trên thế giới.
  • Phi thuyền Mỹ đem giun lên vũ trụ Phi thuyền Mỹ đem giun lên vũ trụ
    Tàu con thoi Atlantis cất cánh hôm qua để mang linh kiện thay thế và khoảng một triệu con giun lên Trạm không gian quốc tế (ISS).
  • Thử thành công liên lạc laser cho phi thuyền Thử thành công liên lạc laser cho phi thuyền
    Một hệ thống laser hiện đại giúp đẩy mạnh tốc độ truyền dữ liệu ngoài không gian đã vượt qua cuộc thử nghiệm quan trọng, theo các chuyên gia châu Âu.
  • Phi thuyền tư nhân vẫn tới ISS dù gặp sự cố Phi thuyền tư nhân vẫn tới ISS dù gặp sự cố
    Cánh tay máy của robot chộp Dragon vào lúc 10h31 hôm 3/3 theo giờ GMT (17h31 cùng ngày theo giờ Hà Nội) khi cả hai vật thể đều bay ở phía trên phía bắc Ukraina ở độ cao chừng 391km).
  • Vệ tinh FPT vào không gian Vệ tinh FPT vào không gian
    Vụ phóng phi thuyền HTV-3 diễn ra lúc 9h06 tại Nhật Bản khi mây xuất hiện khá nhiều trên bầu trời. Tên lửa đẩy, có khối lượng 560 tấn, bay theo hướng đông nam, nghĩa là nó hướng ra phía biển của Nhật Bản. Toàn bộ quá trình phóng diễn ra trong khoảng 15 phút.
  • Phi thuyền Nga kết nối lại với ISS tối nay Phi thuyền Nga kết nối lại với ISS tối nay
    Sau nỗ lực thất bại hôm 2/7, tàu vận tải Progress không người lái của Nga sẽ thực hiện kết nối lại với Trạm Không gian quốc tế (ISS) vào tối nay.