tiêm thuốc bằng tia laser

  • Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn
    Bạn nào biết cách đếm tiền nhanh bằng tay mà không bị nhầm lẫn không? Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đếm tiền bằng tay chuẩn không cần chỉnh, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tia laser có đe dọa tới phi công và máy bay hay không? Tia laser có đe dọa tới phi công và máy bay hay không?
    Những chiếc đèn chiếu laser cầm tay bình thường là cực kỳ nguy hiểm đối với các phi công, làm đe dọa tới an toàn bay dẫn tới tại Mỹ cũng như nhiều nước khác, hành động chiếu đèn laser vào máy bay là vi phạm luật pháp.
  • Nga thử nghiệm phá hủy tiểu hành tinh bằng tia laser Nga thử nghiệm phá hủy tiểu hành tinh bằng tia laser
    Các nhà khoa học tại Đại học Vật lý Kỹ thuật Moscow (MIPT) phối hợp với nhiều chuyên gia khác để thử nghiệm biện pháp phá hủy tiểu hành tinh, tránh gây nguy hiểm cho Trái đất.
  • Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV
    Khi bất ngờ bị "người lạ mặt" đâm kim tiêm nghi dính máu có HIV, chúng ta không được nặn máu mà phải thật bình tĩnh rửa vết thương dưới nước sạch rồi đến cơ sở y tế gần nhất để được sự trợ giúp của bác sĩ.
  • Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp
    Cho đến bây giờ, người ta vẫn còn đặt ra những câu hỏi xung quanh câu chuyện ma-nơ-canh xinh đẹp La Pascualita có thật sự là một xác ướp hay không. Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Các sáng chế đột phá của NASA Các sáng chế đột phá của NASA
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đang theo đuổi nhiều ý tưởng điên rồ nhằm hiện thực hóa giấc mơ vũ trụ của con người.
  • Vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen Vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ cho thấy vật chất tối được tạo ra từ lỗ đen nguyên thủy, xuất hiện trong một phần nghìn giây đầu tiên sau vụ nổ Big Bang.
  • Phản vật chất quả thật có ý nghĩa Phản vật chất quả thật có ý nghĩa
    Trung tâm Nghiên cứu hạt nhân châu Âu (CERN) mới đây đã công bố trên tạp chí Nature thành công của họ trong việc “nhốt giam” phản vật chất khí hydro.