tiêu chuẩn Ergonomics

  • 90% chúng ta đang không biết ăn pizza đúng cách 90% chúng ta đang không biết ăn pizza đúng cách
    Ăn pizza cũng là một nghệ thuật. Và nghệ thuật đó thậm chí có thể chứng minh bằng toán học.
  • Vũ trụ đã lớn đến nhường nào? Vũ trụ đã lớn đến nhường nào?
    Để tính toán phép tính lớn, chính xác ở quy mô thiên hà hay vũ trụ, người ta cần một hằng số chính xác để làm mốc. Có thể nói, hằng số Hubble cũng như số Pi đối với hình tròn.
  • Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm
    Khi nhà vật lý học thiên thể Kevin Schawinski thuộc đại học Yale cùng các cộng sự thuộc đại học Oxford dành được sự ủng hộ của công chúng trong việc ghi danh các thiên hà, họ chưa bao giờ hình dung được vật thể kì lạ mà Hanny van Arkel phát hiện tr&ec
  • Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp
    Hai khuôn mặt hoàn hảo, được tạo ra từ những nét nổi bật của các nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng thế giới, đã hé lộ sự khác biệt rất lớn giữa cách đàn ông và phụ nữ cảm nhận về vẻ đẹp của phái yếu.
  • Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian
    Bạn không thể thay đổi số giờ trong một ngày nhưng bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả mà không phải căng thẳng và chịu áp lực tinh thần.
  • Xe đạp tre chạy nghìn cây số ở Trung Quốc Xe đạp tre chạy nghìn cây số ở Trung Quốc
    Chiếc xe đạp bằng tre do một kỹ sư trẻ người Trung Quốc thiết kế được xác nhận đạt chuẩn xe đạp châu Âu và đã vượt qua thử thách 2.500km đường núi.
  • Sắp có định nghĩa mới về kg? Sắp có định nghĩa mới về kg?
    Kilogram (kg) đã được sử dụng như một đơn vị đo khối lượng tiêu chuẩn kể từ cuộc cách mạng Pháp, căn cứ vào khối lượng chính xác của một tảng kim loại đang được cất giữ ở Paris. Tuy nhiên, kg có thể sắp được tạo cho một định nghĩa mới, chính xác hơn và lần đầu tiên sẽ không cần phải có tham chiếu đến một vật chất cụ thể.