tiếng chép miệng

  • UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại
    Những vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời ở những điểm khác nhau trên thế giới, những câu chuyện về người ngoài hành tinh du lạc vào Trái đất được kể lại từ những nhân chứng sống, mang trong mình nhiều bí ẩn.
  • Những con vật khổng lồ Những con vật khổng lồ
    Kích thước ngoại cỡ của nhiều con vật vừa có thể khiến người ta yêu quý chúng hơn, vừa có thể khiến chúng trở nên đáng sợ.
  • Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam
    Những loài cá quý hiếm được các khách hàng là những thương gia, đại gia săn lùng bởi những loài cá này thường được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho bất kì ai sở hữu
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Cổ thư 2000 năm vẽ chân dung Chúa Jesus Cổ thư 2000 năm vẽ chân dung Chúa Jesus
    Một quyển sách cổ đại ghép từ nhiều trang bằng đồng và chì lưu giữ chân dung lâu đời nhất về Chúa Jesus được các chuyên gia thẩm định có niên đại khoảng 2.000 năm.
  • 11 phù thủy nổi tiếng nhất trong lịch sử 11 phù thủy nổi tiếng nhất trong lịch sử
    Thuật phù thủy ám chỉ việc sử dụng các quyền năng và sức mạnh siêu nhiên hay các lời nguyền với ý đồ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tài sản của con người để chuộc lợi.
  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.