tiếng kêu của heo

  • Cá heo nước ngọt sắp bị tuyệt chủng Cá heo nước ngọt sắp bị tuyệt chủng
    Cá heo không vảy được coi là loài động vật có vú cuối cùng còn sống sót trên sông Trường Giang của Trung Quốc, sau khi loài cá heo trắng của con sông này đã bị tuyệt chủng. Hiện nay, cá heo không vảy thuộc loài cá heo nước ngọt đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng do những yếu tố con người, như: đánh bắt cá b
  • Giải mã tiếng tru rợn người của chó sói Giải mã tiếng tru rợn người của chó sói
    Theo các nhà nghiên cứu, chó sói nhiều khả năng sẽ cất tiếng tru thống thiết khi một thành viên gần gũi trong gia đình của chúng rời bỏ đàn.
  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".
  • Giải mã điều bí ẩn về ngôn ngữ của loài cá heo Giải mã điều bí ẩn về ngôn ngữ của loài cá heo
    Từ lâu nay, loài cá heo luôn thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học toàn thế giới. Họ cố gắng giải mã nhiều điều bí ẩn về hành vi và ngôn ngữ của loài động vật kỳ lạ này.
  • 10 con vật biết nói 10 con vật biết nói
    Tinh tinh lùn biết khen khi ăn ngon, cá heo biết xưng tên hay voi biết tiếng Hàn Quốc là những điều các nhà khoa học đang chú tâm nghiên cứu để chứng minh động vật cũng có ngôn ngữ riêng.
  • Lấy mạng con để giao phối với mẹ Lấy mạng con để giao phối với mẹ
    Hai nhà khoa học ở Nam Mỹ đã chứng kiến cảnh những con cá heo đực tấn công một con non cùng loài, nhằm buộc mẹ của nó phải động dục sớm.
  • Phải mất 25 năm bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp này Phải mất 25 năm bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp này
    Nhiếp ảnh gia tài ba đã mất hơn 25 năm để chụp được những khoảnh khắc kỳ diệu này của các con vật khổng lồ ở đại dương. Và bạn thật may mắn khi được xem chùm ảnh tuyệt đẹp này chỉ trong vài phút.