tiền sao

  • Khám phá sự thật về cuộc sống ở Triều Tiên qua 24 bức ảnh hiếm Khám phá sự thật về cuộc sống ở Triều Tiên qua 24 bức ảnh hiếm
    Gọi là "hiếm" vì những bức ảnh này được chụp lén bởi một nhiếp ảnh gia London trong một lần tới thăm Triều Tiên gần đây. Ở Triều Tiên, gần như chụp ảnh là hành vi bất hợp pháp!
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump
    Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới
    Quốc đảo nhỏ bé Trinidad và Tobago, nằm ngoài khơi bờ biển Venezuela vừa được Hiệp hội tiền giấy quốc tế IBNS vinh danh là quốc gia sở hữu tờ tiền giấy đẹp nhất thế giới.
  • Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế? Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế?
    Trong một bức thư viết năm 1704, nhà khoa học danh tiếng người Anh Isaac Newton, cha đẻ của vật lý và thiên văn học hiện đại, dự báo thế giới sẽ diệt vong vào năm 2060. Bức thư được công bố tại Jerusalem hôm chủ nhật vừa qua.