tin it

  • Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO
    Một sĩ quan đã nghỉ hưu của Mỹ cho rằng chính phủ đã lập một cơ quan đặc biệt để xử lý các vụ liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO), song người dân không hề biết sự tồn tại của cơ quan này.
  • Sôi sục vì 'đá thần' chữa bách bệnh Sôi sục vì 'đá thần' chữa bách bệnh
    Người dân Indonesia gọi một cậu bé 9 tuổi ở tỉnh Đông Java là “thầy lang phù thủy”, sau khi có tin đồn cậu chữa khỏi nhiều bệnh nan y nhờ một viên đá.
  • "Bí mật" của bàn phím QWERTY "Bí mật" của bàn phím QWERTY
    Nhắn tin hoặc tán gẫu (chat) luôn khiến người ta có được cảm giác vui vẻ, nhất là khi họ nhấn vào nhóm phím bên tay phải của bàn phím QWERTY.
  • Một số công dụng hữu ích của trang tìm kiếm Google Một số công dụng hữu ích của trang tìm kiếm Google
    Google từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người sử dụng internet, nhờ có trang tìm kiếm này mà chúng ta có thể nhanh chóng tiếp cận với các thông tin mong muốn.
  • Giật mình những chuyện thật như đùa Giật mình những chuyện thật như đùa
    Một số sự kiện lịch sử, khoa học, địa lý, toán học mà nhiều người nghe có thể thốt lên “Điên rồi!” hay “Không thể tin nổi”, nhưng sự thật đúng là như vậy.
  • Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân
    Việc làm gián đoạn con đường dẫn truyền tín hiệu điện giữa các dây thần kinh ở chân và não có thể gây ra cảm giác tê buốt, giống như bị kim châm.
  • Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài
    Jules Gabriel Verne, thường được biết đến với tên Jules Verne (8/2/1828 - 24/3/1905), là nhà văn Pháp nổi tiếng, người đi tiên phong trong thể loại văn học Khoa học viễn tưởng và được coi là một trong những "cha đẻ" của thể loại này.