tin nhắn

  • Hình xăm báo tin nhắn Hình xăm báo tin nhắn
    Theo một bằng sáng chế mới đăng ký, Nokia muốn tạo ra những hình xăm có khả năng thông báo rằng bạn vừa nhận được tin nhắn mới hoặc có cuộc gọi đến. Điện thoại rung lên khi có tin nhắn mới hoặc người nào đang gọi tới? Chuyện xưa như trái đất. Hiện Nokia muốn tạo dấu ấn công nghệ trên da thịt của bạn, với một hình xăm có khả năng rung lên tùy theo
  • Bệnh nhắn tin lúc ngủ Bệnh nhắn tin lúc ngủ
    Không ai lạ với chứng bệnh gọi là mộng du. Giờ đây đang xuất hiện một tình trạng hoạt động trong lúc ngủ khác: nhắn tin.
  • Những cách sử dụng smartphone không để lại dấu vết Những cách sử dụng smartphone không để lại dấu vết
    Với hầu hết người dùng, smartphone là nơi lưu giữ rất nhiều thông tin cá nhân. Ngoài các dữ liệu tự tạo ra như ảnh hay các tệp tài liệu, từ thói quen đến sở thích của người dùng đều được internet âm thầm lưu giữ.
  • Viết tin nhắn với nước Viết tin nhắn với nước
    Các nhà khoa học đã sử dụng công nghệ nano để tạo ra các vật liệu "chọn lọc ướt", các vật liệu này có thể được sử dụng để viết các tin nhắn có thể tồn tại lâu với nước.
  • Nhắn tin, nhận tiền Nhắn tin, nhận tiền
    Tại nước Anh, vào năm 2014, một dịch vụ mới sẽ được triển khai cho các loại điện thoại thông minh, đó là sử dụng tin nhắn dạng văn bản để chuyển tiền cho nhau qua tài khoản ngân hàng.
  • Ứng dụng giúp người khiếm thị gõ tin nhắn Ứng dụng giúp người khiếm thị gõ tin nhắn
    Các nhà nghiên cứu đang phát triển một ứng dụng mới chạy trên điện thoại thông minh màn hình cảm ứng giúp người khiếm thị gõ được tin nhắn.
  • Gửi thành công một tin nhắn bằng rượu vodka Gửi thành công một tin nhắn bằng rượu vodka
    Một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ trường kỹ thuật thuộc đại học Warwick và đại học York tại Canada đã vừa tạo ra một hệ thống nhắn tin phân tử với khả năng truyền dữ liệu trong cự ly nhiều mét bằng … rượu vodka.
  • Quản lý tin nhắn rác: Còn vướng! Quản lý tin nhắn rác: Còn vướng!
    Nghị định 90/2008/NĐ-CP về Chống thư rác ngày 13/8/2008 của Chính phủ đã có hiệu lực nhưng vẫn phải chờ văn bản hướng dẫn.