tinh thể lỏng

  • Màn hình tinh thể lỏng 100 inch Màn hình tinh thể lỏng 100 inch
    LG.Philips vừa khẳng định họ đã phát triển thành công TV tinh thể lỏng TFT lớn gấp 1,5 lần so với sản phẩm 82 inch cùng loại hiện nay. Nó cũng đạt kích cỡ tương đương màn hình plasma lớn nhất đang có mặt trên thị trường.
  • Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng
    Màn hình máy tính tinh thể lỏng (LCD) không còn là một sản phẩm "xa xỉ" đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ với hơn 200 USD là bạn đã có một màn hình chất lượng tốt. Thị trường LCD Việt Nam đã có mặt hơn 10 nhãn hiệu của
  • Loại bỏ các điểm “kẹt” trên màn tinh thể lỏng Loại bỏ các điểm “kẹt” trên màn tinh thể lỏng
    Ở đại bản doanh công nghệ cao của Mỹ, Christopher Hoàng Phạm được biết đến với những công trình nghiên cứu mang lại hàng chục triệu USD mỗi năm, được mời giảng dạy ở nhiều ĐH lớn. Tuy vậy, anh vẫn tự nhận mình “100% là người Việt, bởi lấy vợ Việt, ăn cơm Việt,
  • Thế giới "ngoài hành tinh" dưới lòng đất Thế giới "ngoài hành tinh" dưới lòng đất
    Theo trang Daily Mail, các nhà khoa học đã tiến hành thám hiểm những hang động liên hoàn, nằm phía dưới mặt đất hàng chục mét nhằm tìm kiếm thông tin có thể giúp giải đáp các vấn đề xung quanh việc biến đổi khí hậu.
  • Nghĩa địa "ngoài hành tinh" giữa lòng sa mạc châu Phi Nghĩa địa "ngoài hành tinh" giữa lòng sa mạc châu Phi
    Đến Công viên Namib-Naukluft (Namibia), du khách bắt gặp khung cảnh kỳ lạ như ở hành tinh khác. Đó là cảnh tượng ở "nghĩa địa cây khô" Deadvlei.
  • Khám phá loài thủy quái đáng sợ nhất hành tinh dưới lòng đại dương Khám phá loài thủy quái đáng sợ nhất hành tinh dưới lòng đại dương
    Cá rồng đen cũng được xếp vào hàng ngũ những sinh vật biển xấu xí và gớm ghiếc nhất hành tinh, với thân dài, mềm, da đen và đôi mắt lồi, đồng màu đáng sợ, có thể phát quang khi ở dưới đáy biển sâu.
  • "Tiểu hành tinh khủng long" tạo siêu sóng thần cao 1,5km "Tiểu hành tinh khủng long" tạo siêu sóng thần cao 1,5km
    Trái đất đã hứng chịu thảm họa sóng thần toàn cầu sau cú va chạm của tiểu hành tinh Chicxulub – "sát thủ" làm tuyệt chủng khủng long.