trào lưu giải trí thời thượng

  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Chết cười với những định nghĩa 'khó đỡ' nhất về VỢ Chết cười với những định nghĩa 'khó đỡ' nhất về VỢ
    Vợ là gì trong mắt nhà khảo cổ học, trong mắt người nông dân. Cùng tìm hiểu qua những định nghĩa cực khó đỡ về vợ.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.