trái tim của bạch tuộc

  • Theo dõi bạch tuộc lớn nhất thế giới Theo dõi bạch tuộc lớn nhất thế giới
    Tiến sĩ David Scheel, một nhà nghiên cứu của Đại học Alaska Pacific tại Mỹ, cùng các đồng nghiệp bám theo những con bạch tuộc Enteroctopus dofleini, loài bạch tuộc có kích thước lớn nhất thế giới. Trước đó họ đã gắn thiết bị phát âm thanh lên cơ thể những con bạch tuộc Enteroctopus dofleini.
  • 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu
    Ngày 14/9, tạp chí Guardian (Anh) giới thiệu những hình ảnh đặc sắc và đặc điểm của 7 loài sinh vật biển kỳ dị sống dưới các vực nước biển sâu.
  • Những điều kỳ diệu về cơ thể con người Những điều kỳ diệu về cơ thể con người
    Con người với khoảng 50 nghìn tỷ tế bào là một sinh vật sống cực kỳ phức tạp, chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.
  • Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh
    Tìm hiểu toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.
  • Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.