trí tuệ nhân tạo phát hiện thiên hà mới

  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • AI của Google đã vượt qua giới hạn của trí tuệ nhân tạo AI của Google đã vượt qua giới hạn của trí tuệ nhân tạo
    DeepMind, hệ trí tuệ nhân tạo của Google, nay đã có khả năng tự dạy cho nó bằng chính những thông tin nó đã biết.
  • Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới
    Một con robot trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy sản xuất ô tô VolksWagen tại Đức đã giết chết một người công nhân đang làm việc tại đây. Trong quá trình cài đặt cho cánh tay robot này, người công nhân đã bị nó đập rất mạnh vào ngực, sau đó ép chặt cơ thể của ông vào một tấm kim loại và gây ra tử vong.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Hai thập kỷ nữa sẽ gặp gỡ "người ngoài hành tinh" Hai thập kỷ nữa sẽ gặp gỡ "người ngoài hành tinh"
    500 tỷ hành tinh trong dải Ngân hà và cũng bấy nhiêu hành tinh trong một trăm triệu thiên hà khác. Trong con số khổng lồ đó, khó nói rằng loài người là sinh vật có trí tuệ duy nhất trong vũ trụ.