trăn Ấn Độ

  • Vào chuồng bắt... lợn rừng Vào chuồng bắt... lợn rừng
    Có một giống lợn rất đặc biệt được ra đời giữa giống lợn rừng và lợn nhà thả rông ở miền núi tỉnh Quảng Trị. Người mang đến thành công này và tạo ra thương hiệu "lợn Vân Pa" là thạc sĩ Trần Văn Do, Hiệu trưởng Trường trung học Nông nghiệp và Phát tri
  • Radar có tính việt dã cao Radar có tính việt dã cao
    Với cơ cấu thủy lực, cơ khí tiên tiến, đài radar Vostok E của Belarus triển khai và thu hồi 1 trạm chỉ trong vòng 6 phút, đáp ứng yêu cầu tác chiến cơ động trận địa. Do được lắp trên một xe quân sự nên trạm radar có tính việt dã cao.
  • Hình ảnh hoa phượng vĩ tươi thắm gợi nhớ tuổi học trò đầy mơ mộng Hình ảnh hoa phượng vĩ tươi thắm gợi nhớ tuổi học trò đầy mơ mộng
    Cứ mỗi độ tháng 5 về, từng góc phố, từng con đường trên địa bàn Thủ đô lại ngập tràn sắc đỏ của hoa phượng. Phượng đỏ rực một màu đầy sức sống mãnh liệt khiến cho lòng người không khỏi bồi hồi, náo nức nhớ về một thời học sinh cắp sách đến trường.
  • Màn câu trăn bằng chân người kỳ dị nhất hành tinh Màn câu trăn bằng chân người kỳ dị nhất hành tinh
    Người đàn ông bôi lớp dung dịch có lẽ là dầu vào chân mình và quấn vải lên chân (mục đích để những răng nanh sắc bén của trăn không găm vào da thịt ông ta, khi ông ta câu trăn), sau đó ông ta sẽ đút chân xuống hang trăn và để cho con trăn nuốt lấy chân mình rồi lôi con trăn ra khỏi hang.