trăn Nam Mỹ khổng lồ bơi trên sông

  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Cá sông Mê Kông được xếp hạng "quái thú" thế giới Cá sông Mê Kông được xếp hạng "quái thú" thế giới
    Rất nhiều loài cá sông Mê Kông, châu Á lọt vào danh sách những loại cá nước ngọt lớn nhất thế giới, tuy nhiên chúng cũng đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng.
  • Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu
    Trăn và cá sấu là hai đối thủ truyền kiếp. Trong nhiều trường hợp, trăn trở thành miếng mồi ngon của cá sấu. Tuy nhiên, cũng nhiều lúc, cá sấu lại bị con trăn nuốt gọn.
  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Hình ảnh tôm sông khổng lồ Hình ảnh tôm sông khổng lồ
    Với chiều dài thân 13 cm, tôm sông khổng lồ tại Mỹ có kích thước gấp đôi tôm sông bình thường.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?
  • Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ
    Tuổi trưởng thành, chúng nặng tới 60kg, bằng cân nặng của một con cừu. Trên thế giới đã từng ghi nhận sự xuất hiện của một con chuột nặng tới 105,4kg, bằng con lợn nái. Loài chuột này sống ở vùng Panama cho tới Đông Bắc Argentina, Đông dãy Andes (Nam Mỹ). Nó không những là con chuột lớn nhất, mà còn là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới