trăng tròn tháng 6

  • Giải thích hiện tượng Trăng đen Giải thích hiện tượng Trăng đen
    Vào ngày 30/9 vừa qua, một hiện tượng được gọi là Trăng đen sẽ xuất hiện trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nó không phải là một thứ thú vị để bạn quan sát, vì ngày này là ngày không trăng.
  • Bí ẩn những bãi đá tròn kỳ lạ trong tự nhiên Bí ẩn những bãi đá tròn kỳ lạ trong tự nhiên
    Những bãi đá tròn khổng lồ và kỳ lạ là hiện tượng kỳ lạ mà người ta thấy ở khắp nơi trên Trái đất và dường như chưa ai có thể giải thích được nguyên nhân. Đó là những kỳ quan ví dụ như bãi đá Moeraki, còn gọi là “Những quả dưa hấu của nhà tiên trí Elijah”. Có người cho rằng ch&am
  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu
  • Vòng tròn khổng lồ bí ẩn tại châu Phi Vòng tròn khổng lồ bí ẩn tại châu Phi
    Sự biến mất của rừng làm lộ ra một vòng tròn có đường kính từ 36 tới 46 km tại nước cộng hòa dân chủ Congo.
  • Tôm hùm "tự phế" một bên càng để thoát khỏi nồi lẩu đang sôi Tôm hùm "tự phế" một bên càng để thoát khỏi nồi lẩu đang sôi
    Một con tôm hùm đất đã quyết định bẻ đi chiếc càng trái của mình để thoát khỏi nồi lẩu đang sôi khiến người xem bất ngờ.
  • Tại sao uống chung bia và rượu dễ say? Tại sao uống chung bia và rượu dễ say?
    Nhiều người tin rằng, uống trộn lẫn rượu vang, bia và rượu mạnh dễ gây say bí tỉ hơn. Tuy nhiên, các nhà khoa học khẳng định, điều này không phải lúc nào cũng đúng.
  • “Con sứa” bí ẩn trên cánh đồng tại Anh “Con sứa” bí ẩn trên cánh đồng tại Anh
    Người dân tại Oxfordshire, miền đông nam nước Anh, đang xôn xao về một hình thù khác lạ đột nhiên xuất hiện trên một cánh đồng lúa mạch ở Kingstone Coombes.
  • Câu được cá trê vàng khổng lồ Câu được cá trê vàng khổng lồ
    Một người Anh đam mê câu cá đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới sau khi bắt được con cá trê bị bạch tạng có trọng lượng lên tới 88,2 kg và dài 2,4m tại sông Ebro, gần Barcelona, Tây Ban Nha.