trưởng thành

  • Xác định được đoạn Vạn lý trường thành cổ nhất Xác định được đoạn Vạn lý trường thành cổ nhất
    Nhà chức trách Trung Quốc đang bắt đầu lên kế hoạch bảo tồn đoạn tường thành cổ nhất của Vạn lý trường thành sau khi các nhà khảo cổ xác định được vị trí và chiều dài của nó.
  • Người Anh phát hiện phần mới của Vạn Lý Trường Thành Người Anh phát hiện phần mới của Vạn Lý Trường Thành
    Một nhà thám hiểm người Anh đã tìm thấy một phần của Vạn Lý Trường Thành chưa từng được biết tới trước đó trong một sa mạc ở Mông Cổ. Nhà thám hiểm William Lindesay cùng nhóm của mình đã tiến vào sa mạc Gobi mùa thu năm ngoái để tìm một bức tường cổ gần 1.000 năm tuổi. Tuy nhiên, những gì ông tìm thấy lại l&agr
  • 60% người dân Mỹ sống tại các vùng ô nhiễm nguy hiểm 60% người dân Mỹ sống tại các vùng ô nhiễm nguy hiểm
    Bản báo cáo của tổ chức nghiên cứu bệnh ung thư Mỹ tiến hành hàng năm hôm 29 tháng 4 vừa rồi đã phát hiện ra rằng cứ 10 người Mỹ lại có 6 người phải sống trong những vùng không khí bị ô nhiễm nặng nề.
  • 5 lầm tưởng phổ biến nhất về vũ trụ 5 lầm tưởng phổ biến nhất về vũ trụ
    Nếu bạn nghĩ, vũ khí hạt nhân là thứ duy nhất có thể phá hủy thiên thạch thì bạn đã nhầm to. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong 5 lầm tưởng phổ biến nhất về vũ trụ.
  • Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc
    Vẻ đẹp bồng lai ở Cửu Trại Câu, những dãy núi đá nhiều màu sắc ở Cam Túc, những thửa ruộng bậc thang ở Vân Nam... là những địa danh phượt thủ nào cũng mơ ước.
  • Một đoạn Vạn Lý Trường Thành bị sập Một đoạn Vạn Lý Trường Thành bị sập
    Việc các công nhân đào xới một quảng trường gần di tích lịch sử tại thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của bức tường thành cổ.
  • "Vạn lý trường thành" của loài kiến "Vạn lý trường thành" của loài kiến
    Các nhà khoa học đã khai quật được một thành phố ngầm dưới đất của loài kiến với mê cung đường giao thông được ví là ngang Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc.