trạm phân tích

  • 13 tai nạn máy bay bí ẩn nhất hành tinh 13 tai nạn máy bay bí ẩn nhất hành tinh
    Trong lịch sử ngành hàng không thế giới, từng xảy ra khá nhiều vụ tai nạn máy bay. Không ít trong số vụ tai nạn đó cho tới nay vẫn chưa tìm được xác máy bay và cho tới nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.
  • Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M
    Năm 2013, quân đội Nhân Dân Việt Nam đã ký hợp đồng mua máy bay vận tải C-295 cho nhiệm vụ vận chuyển vũ khí quân sự để thay thế một phần phi đội máy bay An-26 đang được sử dụng.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • Bài kiểm gia nhanh giúp bạn nhận ra mình có bị trầm cảm hay không Bài kiểm gia nhanh giúp bạn nhận ra mình có bị trầm cảm hay không
    Không sai khi nói rằng trầm cảm là một căn bệnh nguy hiểm trong xã hội hiện đại khi chúng có thể khiến người bệnh luôn cảm thấy rơi vào trạng thái mất cân bằng.