trầm tích popigai

  • Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian
    Chắc hẳn các bạn ai cũng nghe đến câu chuyện những con tàu bị biến mất đột ngột trên các vùng biển mặc dù không có bão tố, phong vũ, hay những chuyến bay cũng không lý do mà mất trên vùng trời bình yên. Sau đó nó lại đột ngột quay lại với con người.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Phát hiện hành tinh lạ Phát hiện hành tinh lạ
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh ở nơi đáng lẽ không thuộc về nó, làm dấy lên câu hỏi về sự hình thành trên thực tế của các hành tinh.
  • Trái Đất từng may mắn thoát siêu bão Mặt Trời Trái Đất từng may mắn thoát siêu bão Mặt Trời
    Trái Đất đã may mắn tránh được một trận bão Mặt Trời mạnh nhất trong vòng 150 năm, đủ khả năng "đưa nền văn minh hiện đại trở về thế kỷ 18".
  • Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M
    Năm 2013, quân đội Nhân Dân Việt Nam đã ký hợp đồng mua máy bay vận tải C-295 cho nhiệm vụ vận chuyển vũ khí quân sự để thay thế một phần phi đội máy bay An-26 đang được sử dụng.
  • Các ông Tam Đa "Phúc-Lộc-Thọ" là ai và có ý nghĩa gì? Các ông Tam Đa "Phúc-Lộc-Thọ" là ai và có ý nghĩa gì?
    Tam Đa là biểu tượng tốt đẹp mà con người luôn muốn có với hy vọng mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc. Nhưng câu chuyện và ý nghĩa về Tam Đa thì ít người biết đến.
  • Khám phá thú vị về cây quất cảnh ngày Tết Khám phá thú vị về cây quất cảnh ngày Tết
    Cây quất là cây xanh, cây ăn quả rất quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về.