trận đại hồng thủy

  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Giống thanh long mới ruột tím hồng Giống thanh long mới ruột tím hồng
    Màu sắc đẹp, ruột tím hồng, ít nhiễm côn trùng, chất lượng tốt và năng suất cao... là đặc điểm của giống thanh long mới LĐ5.
  • Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử
    Lịch sử ghi nhận cách hành hình tốn kém và tàn bạo là đổ kim loại nóng chảy xuống cổ họng phạm nhân khiến họ tử vong trong đau đớn.
  • Thân phận bí ẩn của người khổng lồ trong cuốn sách ở biển Chết Thân phận bí ẩn của người khổng lồ trong cuốn sách ở biển Chết
    Trong một hang động ở gần biển Chết, các nhà khảo cổ đã khám phá ra hơn 900 cuốn sách bằng da cổ xưa, trong số đó có ghi chép về người khổng lồ.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh
    Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào...
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?