trận siêu lũ

  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Dấu hiệu của tràn dịch màng phổi và cách điều trị Dấu hiệu của tràn dịch màng phổi và cách điều trị
    Theo các chuyên gia y tế, tràn dịch màng phổi là biểu hiện hoặc biến chứng của nhiều loại bệnh khác nhau.
  • Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ
    Con đực của loài trăn dài tới 8,8m, nặng 227kg và có đường kính 30cm. Con cái có kích thước lớn hơn con đực, có thể dài đến 9m và nặng 250kg. Những con trăn con sau khi đẻ ra có kích thước khoảng 0,6m và săn bắt mồi ngay sau đó.
  • Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu Video: Trăn khổng lồ xơi tái cá sấu
    Trăn và cá sấu là hai đối thủ truyền kiếp. Trong nhiều trường hợp, trăn trở thành miếng mồi ngon của cá sấu. Tuy nhiên, cũng nhiều lúc, cá sấu lại bị con trăn nuốt gọn.
  • Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ
    Trong khi lái xe vào tối 11/5, Jason Leon và một người bạn phát hiện một khúc của con trăn dài khoảng 1 mét đang thò ra bên đường. Leon quyết định dừng lại, ra khỏi xe, túm cổ con bò sát và lôi ra. Lúc đó, anh mới biết nó thực sự lớn thế nào.
  • Những chuyện lạ ít biết về loài rắn Những chuyện lạ ít biết về loài rắn
    Ăn thịt đồng loại có kích thước lớn hơn mình thậm chí ăn thịt cả chính con mình chính là hai trong số nhiều bản năng đặc biệt và kỳ lạ của loài rắn.