trẻ đang khóc

  • Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ
    Khi mới chỉ hai hoặc ba tuổi, nhiều trẻ em trên thế giới đã chứng tỏ khả năng đặc biệt như biết đọc, làm toán thành thạo, ghi nhớ những điều phức tạp, khiến người lớn phải "nể phục".
  • Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ? Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ?
    Các yếu tố trong gia đình, bao gồm trí thông minh của mẹ, khích lệ tinh thần mà đứa trẻ nhận được khi có một việc sáng kiến đáng khen… là những ảnh hưởng quan trọng nhất đến chỉ số thông minh IQ của trẻ chứ không phải là ADH.
  • Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ
    Tin buồn cho các ông bố, bởi các sĩ khuyên rằng, trẻ nên ngủ chung với mẹ cho tới ít nhất là 3 tuổi. Lời khuyên gây nhiều tranh cãi này vừa được Tiễn sĩ Nils Bergman của Đại học Cape Town, Nam Phi đưa ra hôm qua trên Daily Mail
  • Mặt nạ tinh trùng giúp trẻ hóa làn da Mặt nạ tinh trùng giúp trẻ hóa làn da
    Trong số một loạt các tác dụng có đề cập nhiều đến khả năng tinh trùng có thể giúp phụ nữ khắc phục những vấn đề như mụn trứng cá và trẻ hóa làn da.
  • Ảnh hiếm về em bé chào đời trong túi ối Ảnh hiếm về em bé chào đời trong túi ối
    Một bác sĩ sản khoa Hy Lạp vừa cho đăng tải trên Facebook hình ảnh về một hiện tượng dị thường, vô cùng hiếm gặp: một đứa trẻ chào đời bên trong túi ối còn nguyên vẹn.
  • Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ có thật sự tốt? Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ có thật sự tốt?
    Những lợi ích sức khỏe to lớn của sữa mẹ là điều không có gì đáng bàn cãi hay nghi ngờ.
  • Chụp ảnh hành tinh cách Trái đất 300 năm ánh sáng Chụp ảnh hành tinh cách Trái đất 300 năm ánh sáng
    Kính viễn vọng của châu Âu vừa chụp được hình ảnh một hành tinh khí đang xoay quanh sao trung tâm cách Trái đất 300 năm ánh sáng, tương đương với 3,7 tỉ chuyến khứ hồi đến mặt trăng.