trẻ bú bình

  • Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già
    Trong suốt cuộc đời, con người liên tục sản sinh da mới và bong tróc da cũ. Tuy nhiên, cho mãi tới hiện giờ, giới khoa học vẫn chưa thống nhất về cơ chế chính xác của quá trình này.
  • Các bước sơ cứu bỏng ở trẻ em Các bước sơ cứu bỏng ở trẻ em
    Ngay lập tức ngâm vùng bỏng vào nước mát sạch, đánh giá độ sâu của vết bỏng để chọn cách tự chăm sóc cho bé tại nhà hay đưa đi viện...
  • Phát hiện chiến binh "ngoại" trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện chiến binh "ngoại" trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Trong đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng, người ta đã tìm thấy cả những chiến binh “ngoại”. Phải chăng từ thời xa xưa đã tồn tại những lính đánh thuê?
  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.
  • Điều kì lạ ẩn giấu sau con số pi Điều kì lạ ẩn giấu sau con số pi
    Mặc dù số pi được tạo thành từ chuỗi bất tận các con số không thể đoán trước được, nhưng nó không phải là những con số ngẫu nhiên như chúng ta nghĩ.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.
  • Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể
    Tuổi đời chưa hẳn đã là tuổi cơ thể. Nhiều người trẻ nhưng yếu ngang cụ già và ngược lại, không ít bậc cao niên cơ thể khỏe mạnh như mới đôi mươi. Hãy tính tuổi sinh học của cơ thể bằng các bài kiểm tra dưới đây do Bright Side gợi ý.