trẻ có chỉ số iq cao

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Đi học nhiều làm tăng trí thông minh? Đi học nhiều làm tăng trí thông minh?
    Theo một nghiên cứu về nam giới ở Na Uy thì việc dành nhiều thời gian đi học sẽ làm tăng trí thông minh. Nghiên cứu này nằm trong báo cáo của viện khoa học quốc gia Mỹ đề xuất rằng tăng thêm một năm học sẽ làm tăng chỉ số IQ lên gần 4 điểm.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi
    Theo The Atlantic, hầu hết mọi người trên thế giới không biết quản lý tiền của mình như thế nào. Bằng chứng là họ không thể trả lời đúng ba câu hỏi đơn giản về tài chính dưới đây.
  • Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng
    Liệu bạn có thể vượt qua trở ngại thách đố những trí tuệ siêu việt nhất của nhân loại qua gần 3 thế kỷ hay không?
  • 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới
    Singapore, Pháp, Monaco là những vùng đất mà người dân có tuổi thọ sống lâu hơn các nơi khác, theo khảo sát của WHO và CIA.
  • Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ
    Một nghiên cứu mới cho thấy việc một đứa trẻ sơ sinh được cho ăn khi chúng đòi có liên quan đến các chỉ số IQ. Các nhà khoa học tại Đại học Essex và Đại học Oxford cho biết họ đã nghiên cứu các số liệu của hơn 10.000 trẻ em sinh vào đầu năm 1990 ở khu vực Briston của Anh.
  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.