trẻ sơ sinh sinh mổ

  • Em bé không thể khóc Em bé không thể khóc
    Từ giây phút con trai chào đời, anh Joshua Sutterfield đã biết rằng có điều gì đó không ổn. Cậu bé một tuần tuổi Devon không bao giờ khóc, và giờ đây bác sĩ cũng không thể biết tương lai bé ra sao.
  • Bí ẩn về đời sống tình dục của những cặp sinh đôi dính liền thân nổi tiếng thế giới Bí ẩn về đời sống tình dục của những cặp sinh đôi dính liền thân nổi tiếng thế giới
    Những cặp sinh đôi dính liền thân có thể cùng chung một số bộ phận cơ thể. Vậy điều này sẽ khiến họ có gì khác biệt với người thường nếu có hành vi tình dục?
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Vòng đầu, cân nặng và IQ ở trẻ Vòng đầu, cân nặng và IQ ở trẻ
    Trẻ tăng cân và tăng vòng đầu trong tháng đầu đời có liên quan đến chỉ số thông minh (IQ) cao hơn ở độ tuổi đi học, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Úc.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của thủy quái Kraken Tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của thủy quái Kraken
    Các nhà khảo cổ tin rằng, họ đã có đủ bằng chứng cho thấy thủy quái Kraken thật sự tồn tại.
  • Ốm nghén vào buổi sáng sinh con gái Ốm nghén vào buổi sáng sinh con gái
    Việc một số bà mẹ dự đoán giới tính của đứa trẻ khi mang thai không phải là chuyện gì khó hiểu. Song tất cả đều dựa trên cảm tính nhiều hơn một sự tính toán có khoa học.