trồng rau sạch

  • Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà
    Rau cải trồng quanh năm nhưng vụ chính bắt đầu tháng 8 dịch lịch tới tháng 2 dương lịch. Trồng rau cải ngọt thời kỳ này sẽ giúp bạn mất ít công chăm sóc mà rau vẫn xanh tốt.
  • Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà
    Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.
  • Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình
    Với lượng dinh dưỡng cao và có kỹ thuật trồng cây khá dễ nên cây đậu đũa được trồng ở khá nhiều nơi và được chế biến trong nhiều món ăn. Đây cũng là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.
  • Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà
    Gần đây, xu hướng trồng rau bằng thùng xốp ở khu vực nội thành đang rộ lên do chất lượng rau, củ, quả ngoài chợ không đảm bảo. Dưới đây là những kỹ năng trồng cây rau mùng tơi cơ bản nhất.
  • Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà
    Một trong những loài thực vật "kén" kỹ thuật trồng cây nhất là rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt). Rau chân vịt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể giúp chống ung thư và chống viêm, hạn chế béo phì, bảo vệ mắt, chắc xương.
  • Trồng rau không cần nắng kiểu Nhật Trồng rau không cần nắng kiểu Nhật
    Bạn sẽ có một góc vườn xinh xắn không cần dùng đất và có thể bố trí ở bất kỳ nơi nào trong nhà.
  • Trồng rau sạch trong phòng Trồng rau sạch trong phòng
    Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.
  • Quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP Quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP
    Với xu thế hội nhập như hiện nay, để ổn định về giá sản phẩm nông nghiệp cũng như ổn định thu nhập từ cây rau, thì sản phẩm rau sạch phải đạt chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.