trồng thử nghiệm giống gạo mới

  • Vì sao lốp xe có lông? Vì sao lốp xe có lông?
    Những sợi lông này không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ giúp ích trong quá trình sản xuất lốp.
  • NASA thử nghiệm tàu vũ trụ giống UFO NASA thử nghiệm tàu vũ trụ giống UFO
    Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) sắp thử nghiệm loại tàu vũ trụ có hình dạng giống đĩa bay, một loại phương tiện mới có thể sử dụng trong các sứ mệnh nghiên cứu sao Hỏa.
  • Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn? Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn?
    Ngày xửa ngày xưa, nguồn gốc của bạn được giải thích rất dễ hiểu. Bố bạn gặp mẹ bạn, họ có chút vui vẻ cùng nhau, và từ một quả trứng nhỏ xíu được thụ tinh, bạn gào khóc ầm ĩ hòa nhập với thế giới.
  • Đồng Tháp: Lai tạo thành công bộ giống lúa mới Đồng Tháp: Lai tạo thành công bộ giống lúa mới
    Trung tâm Giống Nông nghiệp Đồng Tháp vừa thực hiện lai tạo thành công bộ giống lúa mới triển vọng vụ Hè Thu 2013 trong đó nổi bật là giống ĐTS 9, có thể thay thế các giống lúa có phẩm chất kém đang được trồng phổ biến hiện nay.
  • Nguyên nhân khiến gạo nhiễm thạch tín Nguyên nhân khiến gạo nhiễm thạch tín
    Kết quả từ một nghiên cứu mới đây trên tạp chí Consumer Reports cho thấy thạch tín vô cơ - thành phần vẫn được biết đến là chất gây ung thư - có trong hơn 60 sản phẩm lúa gạo phổ biến.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Giống cà chua ghép làm ra không đủ bán Giống cà chua ghép làm ra không đủ bán
    Loại cà chua ghép sạch bệnh đã được Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp miền Nam thực hiện và nhân rộng ra trong dân. Giống do các trại ươm làm ra không đủ bán trên thị trường...
  • Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc
    Đập đầu vào tường để thử độ bền của mũ, đeo mặt nạ chống độc bóc hành... là những bức hình có thể khiến bạn thích thú khi trải nghiệm cuộc sống hàng trăm năm qua.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?