trứng côn trùng

  • Ảnh đẹp: Côn trùng trong vườn mưa Ảnh đẹp: Côn trùng trong vườn mưa
    Nhiếp ảnh gia Vadim Trunov đã kiên trì ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp về ốc sên và côn trùng vào một ngày mưa trong khu vườn nhà ông ở vùng Voronezh, Nga.
  • Tìm thấy hoá thạch loài gián 370 triệu năm trước Tìm thấy hoá thạch loài gián 370 triệu năm trước
    Trong khi khai quật ở một di tích nằm ở ngoại vi thành phố Strout (Bỉ) các nhà khảo cổ học đã phát hiện một hóa thạch đặc biệt quý hiếm, tổ tiên của một con gián hiện đại có tuổi là 370 triệu năm về trước.
  • Sát thủ chuyên săn giòi Sát thủ chuyên săn giòi
    Các chuyên gia đã phát hiện được những điểm chưa từng biết đến của một loài côn trùng chuyên ăn giòi ở vùng Trung và Nam Mỹ.
  • Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía
    Cả bầy kiến đông đúc và hung dữ “rủ” nhau đi săn mồi, chúng sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ kẻ nào cản đường đi của mình. Cơ thể kiến lửa bao chùm là màu đỏ, có màu hơi tối hơn trên đầu. Loài kiến này sinh sống dưới đá, cây đổ, và trong đất.
  • Tranh vẽ của côn trùng Tranh vẽ của côn trùng
    Vào thập kỷ 80, đạo diễn Steven Spielberg cần một cảnh quay trong đó một con ruồi đi qua mực viết và để lại những dấu chân. Kutcher bắt đầu thử nghiệm và thực sự quan tâm đến những hình ảnh được tạo ra bởi côn trùng.
  • Video: 10 côn trùng "sát thủ" nguy hiểm nhất hành tinh Video: 10 côn trùng "sát thủ" nguy hiểm nhất hành tinh
    Thống kê cho thấy, ong bắp cày khổng lồ Nhật Bản gây ra khoảng 40 ca tử vong mỗi năm.
  • Khám phá thế giới các loại trứng kỳ lạ Khám phá thế giới các loại trứng kỳ lạ
    Các loại trứng với nhiều hình dáng và màu sắc kỳ lạ cùng cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp, tất cả đều có trong vương quốc động vật đa dạng và độc đáo.
  • Chiêm ngưỡng những loài bướm đẹp, kỳ lạ ở Việt Nam Chiêm ngưỡng những loài bướm đẹp, kỳ lạ ở Việt Nam
    Bướm lá khô khi gập cánh ngụy trang giống y hệt chiếc lá, cánh của bướm khế có hoa văn trang trí đẹp, thu lại giống hình đầu rắn đe dọa đối thủ để thoát khỏi sự săn đuổi.
  • Tại sao côn trùng không lớn như người? Tại sao côn trùng không lớn như người?
    Đạo diễn Edgar Wright, nổi tiếng với những phim hài như Shaun of the Dead, vừa tuyên bố sẽ làm phim về "người kiến" - một dạng siêu anh hùng truyện tranh có khả năng thu nhỏ kích thước cơ thể như kiến và thoải mái nói chuyện với loài côn trùng này, theo trang tin Grantland.
  • Vai trò quan trọng của các loài côn trùng hoang dã với nông nghiệp Vai trò quan trọng của các loài côn trùng hoang dã với nông nghiệp
    Các nhà khoa học đang nghiên cứu dữ liệu từ 600 cánh đồng tại 20 quốc gia đã nhận thấy những loài ong mật được nuôi dưỡng lại không thành công trong việc thụ phấn cho cây trồng bằng những loài côn trùng hoang dã, chủ yếu là loài ong hoang dã.