trao đổi thông tin

  • Phát minh ra máy điện thoại Phát minh ra máy điện thoại
    Ngày nay, điện thoại là phương tiện trao đổi thông tin không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn là người sử dụng điện thoại rất nhiều, vậy đã bao giờ bạn tự hỏi ai là người phát minh ra công nghệ kỳ diệu này chưa?
  • E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì
    Hiện nay, mọi người không còn phải chạy đi chạy lại giữa các phòng ban để báo cáo, trao đổi thông tin, giấy tờ. Sự bùng nổ của thư điện tử đang tạo ra một thế hệ nhân viên văn phòng “quá khổ” và thiếu năng động.
  • E-mail là công cụ học tập từ xa hiệu quả E-mail là công cụ học tập từ xa hiệu quả
    Trong thời đại Internet, việc trao đổi thông tin với giáo viên không còn gói gọn ở vài tiết học nơi giảng đường. Bất cứ ở đâu và khi nào, một hộp thư điện tử bình thường cũng giúp cho việc tương tác giữa thày và trò trở nên dễ dà
  • Google Desktop mới: Sục sạo được máy tính ở xa Google Desktop mới: Sục sạo được máy tính ở xa
    Gã khổng lồ tìm kiếm Internet Google vừa tung ra một công cụ mới cho phép hai máy tính cá nhân trao đổi thông tin tự động với nhau. Tuy nhiên, để đổi lấy sự tiện lợi này, người dùng phải chấp nhận việc dữ liệu sẽ bị lưu lại trong tay Google tới 30 ngày.
  • Khôi phục file RAR bị hỏng Khôi phục file RAR bị hỏng
    Để thuận tiện cho quá trình trao đổi thông tin, nhất là qua e-mail, bạn thường sử dụng các định dạng file nén để giảm kích cỡ tệp tin. Một trong hai định dạng nén thông dụng nhất hiện nay là RAR. Nhưng nếu bản thân chúng gặp trục trặc thì phải là
  • Công bố chương trình "Máy tính thế hệ 8x" Công bố chương trình "Máy tính thế hệ 8x"
    Sáng 12/4, công ty Intel VN phối hợp với thành đoàn TP Hồ Chí Minh công bố chương trình “Máy tính thế hệ 8X”, với mục đích chính là khuyến khích việc sử dụng máy tính trong học tập, trao đổi thông tin
  • Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery
    Giải pháp mà Công ty CMC sẽ giới thiệu tại triển lãm ICT Finance sắp diễn ra ở Hà Nội có thể khôi phục trung tâm dữ liệu từ một site khác khi trang web chính gặp sư cố làm ngưng trệ hoạt động trao đổi thông tin.
  • Tác hại của tiếng ồn với sức khoẻ Tác hại của tiếng ồn với sức khoẻ
    Tiếng ồn có tác động xấu đối với sức khỏe con người và hạ thấp chất lượng cuộc sống của xã hội, như làm che lấp tiếng nói trong trao đổi thông tin, làm phân tán tư tưởng và dẫn đến làm giảm hiệu quả lao động, tiếng ồn quấy rối sự yên tĩnh và giấc ngủ của con người...
  • Cấu tạo bộ não thay đổi trong các kỳ thi Cấu tạo bộ não thay đổi trong các kỳ thi
    Khi bộ não phải làm việc nhiều, thí dụ khi các cô cậu học sinh, sinh viên bước vào đợt thi cử, cấu tạo của bộ não sẽ tự thay đổi để cải tiến việc trao đổi thông tin giữa các vùng khác nhau trên vỏ não.
  • Cây biết "nói chuyện, gửi tin nhắn" như người Cây biết "nói chuyện, gửi tin nhắn" như người
    Thực vật có khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin với nhau để sinh tồn theo những “ngôn ngữ” đặc biệt mà con người không hề có như tiết hóa chất vào không khí, gửi tín hiệu qua côn trùng….