triệu chứng Covid-19

  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Phát hiện bộ gene cổ xưa khiến Covid-19 trở nặng Phát hiện bộ gene cổ xưa khiến Covid-19 trở nặng
    Các nhà khoa học đã tìm thấy 6 gene khiến bệnh nhân Covid-19 có thể trở nặng, liên quan đến chủng tộc người Neanderthal từ khoảng 60.000 năm trước.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.