triệu chứng của sỏi tiết niệu

  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan
    Dưới đây là 9 dấu hiệu ung thư gan giai đoạn đầu mà bạn cần lưu ý để tầm soát bệnh sớm.
  • Sỏi Amidan căn nguyên chính khiến miệng bạn "bốc mùi" Sỏi Amidan căn nguyên chính khiến miệng bạn "bốc mùi"
    Có tồn tại một loại sỏi trong cổ họng của bạn - dù không gây đau đớn - nhưng mức độ... kinh dị chẳng hề kém cạnh. Đó là sỏi Amidan.
  • Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.