triệu chứng ung thư tuyến tụy

  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Thuốc Digitalis có khả năng chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt Thuốc Digitalis có khả năng chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt
    Theo kết quả của một nghiên cứu gần đây thì thuốc Digitalis (thuộc nhóm các glucoside trợ tim) bấy lâu nay vẫn được xem như là có tác dụng trong điều trị chứng suy tim, thì giờ đây loại thuốc này có thể được xem như là một tiện ích mới trong việc điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Ăn rau này mỗi ngày không còn lo ung thư Ăn rau này mỗi ngày không còn lo ung thư
    Theo một nghiên cứu mới, ăn cải xoong mỗi ngày có thể giúp bạn chống lại bệnh ung thư.
  • Những sự thật bất ngờ về vườn thú Những sự thật bất ngờ về vườn thú
    Triệu chứng rối loạn tâm thần, vấn đề tuổi thọ hay tình bạn của các loài sống trong vườn thú là những sự thật bất ngờ về nơi nuôi giữ động vật hoang dã.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt
    Nếu không xử lý đúng cách và sớm ngay sau khi bị côn trùng đốt bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng xấu, đôi khi là nguy hiểm tới tính mạng do nọc độc của côn trùng gây nên.