truyện cười ngày 8-3

  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười
    Trong phòng ở của các nam sinh viên khoa luật, 12 sinh viên trong phòng tập xử án với nhau, họ lập một “phiên tòa” xử kiện một lái xe đã làm chết 24 chú heo con của một ông chủ trại.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday? Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday?
    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng Black Friday có từ khi nào, và tại sao người ta lại "phát cuồng" vì ngày "Thứ Sáu đen tối" này đến vậy?
  • Những loại hoa nên tặng và không nên tặng trong ngày 8/3 Những loại hoa nên tặng và không nên tặng trong ngày 8/3
    Hàng năm, cứ đến ngày 8/3, bên cạnh những món quà thì hoa tươi vẫn luôn là món quà được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nhưng mỗi loại hoa lại mang nhiều ý nghĩa cũng như truyền tải thông điệp khác nhau.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh
    Lễ Phục sinh được xem là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của các tín đồ theo đạo Kito.
  • Kết luận cuối cùng Kết luận cuối cùng
    Một nhà động vật học sau nhiều năm nghiên cứu về con Bọ Chét ông đã cố gắng thuần hoá được nó để nó có thể nghe được ngôn ngữ của con người. Mỗi lần ông ra lệnh "Nhảy" thì tức thì con Bọ nhảy bật khỏi mặt đất.