turbin gió MySE 22MW

  • Năng lượng gió gấp 100 lần nhu cầu của loài người Năng lượng gió gấp 100 lần nhu cầu của loài người
    Năng lượng gió trên hành tinh của chúng ta đủ để bảo đảm nhu cầu năng lượng của toàn thể loài người. Trên tầng cao khí quyển, gió càng nhanh, càng mạnh và càng thường xuyên, có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn so với các turbin trên đất liền và ngoài biển.
  • Câu chuyện ra đời của Giờ trái đất Câu chuyện ra đời của Giờ trái đất
    Dự án bảo vệ hành tinh - Giờ trái đất xuất phát từ mong muốn kêu gọi mọi người cùng nhau chống lại biến đổi khí hậu thông qua những hành động đơn giản nhất.
  • Vì sao Trái đất lại có gió? Vì sao Trái đất lại có gió?
    Dù là một cơn gió nhẹ hay một cơn bão mạnh, tất cả đều do mặt trời. Nhưng làm thế nào mà cơn gió thổi trên đường phố lại có thể bị điều khiển bởi một thứ ở quá xa như vậy?
  • Video: Xe chạy bằng sức gió Video: Xe chạy bằng sức gió
    Hoạt động của Blackbird khá đơn giản. Cánh quạt 2 cánh phía sau xe được thiết kế không quay khi có gió thổi tới. Chỉ khi bánh xe di chuyển bằng bàn đạp chân, cánh quạt mới bắt đầu quay và tạo lực đẩy phụ.
  • Được và mất khi hưởng ứng Giờ Trái đất Được và mất khi hưởng ứng Giờ Trái đất
    Trong chặng hành trình 7 năm của chương trình Giờ Trái đất, chúng ta đã chung tay làm được không ít thứ...
  • Hành trình vận chuyển cánh turbine gió dài 70m lên đỉnh núi với 20 khúc cua dốc Hành trình vận chuyển cánh turbine gió dài 70m lên đỉnh núi với 20 khúc cua dốc
    Các kỹ sư Trung Quốc đã vận chuyển những cánh quạt turbine gió dài 70m, tương đương hơn nửa chiều dài sân bóng và có trọng lượng nặng tới 2 tấn bằng xe tải từ Hà Tân, phía Bắc Trung Quốc lên lên đỉnh núi.
  • Turbin gió không cánh quạt Turbin gió không cánh quạt
    Hãng Saphon Energy đã khởi động nguồn năng lượng xanh cho Tunisia bằng cách thiết kế các turbin gió nhưng không có cánh quạt như thông thường.