uống nước lọc

  • Nước muối có thể tạo ra lượng điện năng gấp 1.000 lần pin Mặt Trời Nước muối có thể tạo ra lượng điện năng gấp 1.000 lần pin Mặt Trời
    Ta hoàn toàn có thể tạo ra năng lượng từ sự khác biệt giữa nước mặn và nước ngọt. Khi nước mặn và nước ngọt được chia tách ra bởi một màng ngăn một số loại ion nhất định, có một lực đẩy nước ngọt vào nước mặn.
  • Những thói quen uống nước cần nhớ Những thói quen uống nước cần nhớ
    Bạn biết uống nước không? Nước bạn uống vào có an toàn không? Thể chất của bạn nên uống loại nước gì?… Khi bạn trả lời được nghĩa là nước trở thành người bạn tốt của cơ thể.
  • Uống nước từ vật dụng quen thuộc này bẩn chẳng kém bệ bồn cầu Uống nước từ vật dụng quen thuộc này bẩn chẳng kém bệ bồn cầu
    Nói 1 con người liếm bệ bồn cầu là việc bẩn không thể nào chấp nhận nổi, thế nhưng bạn có thể đang vô tư làm điều đó mỗi ngày, qua đường... uống nước.
  • Lọc nước nhiễm asen Lọc nước nhiễm asen
    Với định hướng tìm kiếm loại vật liệu từ khoáng chất tự nhiên để xử lý asen (thạch tín) làm ô nhiễm nước, GS.TS Trần Hồng Côn và cộng sự tại khoa hóa Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) tìm ra nguyên liệu đất sét, đá ong,
  • 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết
    Cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều phương tiện hiện đại hơn để tự giải cứu mình trong những trường hợp khó khăn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hy hữu không có các vật dụng đó, cũng không có người trợ giúp thì cách tốt nhất là bạn nên trang bị cho mình những mẹo dưới đây phòng khi hữu sự.
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.