uống rượu làm mờ mắt

  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới
    Có không ít sự kiện kỳ lạ, không thể tin nỗi đã xảy ra trong lịch sử như sa mạc Sahara từng có tuyết rơi, con người từng dùng thuốc làm từ xác người...
  • Rượu uống no mà không say Rượu uống no mà không say
    Các nhà khoa học Anh đang nghiên cứu một chất có mùi vị giống hệt rượu nhưng không gây nên tình trạng say xỉn ở người uống.
  • Muốn giữ dáng đẹp, hãy uống rượu vang! Muốn giữ dáng đẹp, hãy uống rượu vang!
    Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện, mỗi ngày uống một lượng rượu vang đỏ thích hợp sẽ giúp chị em duy trì được vóc dáng thon thả của mình.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Ngôi mộ "có cửa sổ" quái đản nhất thế giới, có thể nhìn thấy người chết ở Mỹ Ngôi mộ "có cửa sổ" quái đản nhất thế giới, có thể nhìn thấy người chết ở Mỹ
    Tại nghĩa trang Evergreen ở Mỹ có một ngôi mộ đặc biệt, được xây với tấm kính nằm ở giữa để người tới thăm viếng có thể nhìn thẳng thấy gương mặt người chết nằm dưới quan tài.