ufo bên ngoài tam giác bermuda

  • Kỳ quái UFO "hút năng lượng" từ mặt trời Kỳ quái UFO "hút năng lượng" từ mặt trời
    Những hình ảnh thiên văn mới công bố cho thấy một UFO đang "làm gì đó" trên bề mặt mặt trời.
  • UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ
    "Một máy bay được điều khiển từ xa, hay thứ gì đó tương tự vừa bay ngược chiều tôi cách đây 20 tới 30 giây trước", trong tâm trạng căng thẳng, phi công trên chiếc máy bay dân sự Cessna Citation 525 CJ1 nói với trạm kiểm soát không lưu chiều thứ hai vừa qua.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Nhận định bất ngờ về bí ẩn được quan tâm nhất trong lịch sử Nhận định bất ngờ về bí ẩn được quan tâm nhất trong lịch sử
    Chỉ khoảng 5% các vụ nhìn thấy UFO trên toàn thế giới có thể xếp vào nhóm này bởi đó là những vật thể bay chưa từng được xác định.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực? Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực?
    Mọi người đang xôn xao vì thông tin phát hiện thấy xác một chiếc tàu của người ngoài hành tinh rơi và chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực và có thể quan sát khu vực này trên Google Maps.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.