ufo bên ngoài tam giác bermuda

  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga? Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga?
    Đó là cảnh tượng thu hút được sự chú ý của những người theo dõi không gian trên khắp thế giới. Ánh sáng trong bầu trời đêm đó không phải là kết quả của một UFO mà là một thiết bị quân sự của Nga.
  • Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật" Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật"
    Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho rằng người hành tinh có thật, đồng thời cáo buộc các nhà lãnh đạo thế giới đang giữ bí mật về sự tồn tại của họ trên Trái Đất.
  • "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn
    Ngày 24/6/1947, bắt đầu nổi lên bí ẩn về đĩa bay mà sau này, người ta gọi là "vật thể bay không xác định" (Unidentified flying object-UFO). Chính phủ nhiều nước đã lưu ý theo dõi UFO và lập hồ sơ mật về chúng...
  • Hải quân Nga tiết lộ gặp đĩa bay Hải quân Nga tiết lộ gặp đĩa bay
    Hải quân Nga vừa công bố tài liệu về những lần tiếp xúc với vật thể bay không xác định (UFO) và cho thấy chúng thích hạ cánh xuống đại dương khi ghé thăm trái đất.
  • Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ
    Báo giới Trung Quốc ngày 13/9 đồng loạt đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 11/9 vừa qua trung tâm kiểm soát không lưu thành phố Huhhot thủ phủ khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc phát hiện thấy vật thể bay không xác định trên bầu trời cách Bao Đầu 40 km về phía Đông.