ung thư tuyến tiền liệt

  • Thức uống có ga hủy hoại cơ thể bạn như thế nào? Thức uống có ga hủy hoại cơ thể bạn như thế nào?
    Hàng năm thế giới có 180.000 ca tử vong liên quan tới đồ uống có ga, trong đó 133.000 người mất do bệnh tiểu đường, 44.000 ca chết vì tim mạch...
  • Miếng dán estrogen chữa ung thư tuyến tiền liệt Miếng dán estrogen chữa ung thư tuyến tiền liệt
    Các chuyên gia thuộc Đại học Hoàng gia Luân Đôn (Anh) cho biết họ đã bước đầu thử nghiệm thành công giải pháp đưa estrogen vào máu qua da, mở ra hướng điều trị chi phí thấp và an toàn hơn cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt so với các liệu pháp hiện tại.
  • Phương pháp điều trị mới ung thư tuyến tiền liệt Phương pháp điều trị mới ung thư tuyến tiền liệt
    Nghiên cứu vừa xuất bản trên tạp chí Lancet Oncology, được tiến hành bởi các nhà khoa học ở Viện University College ở London, dưới sự tài trợ của Hội đồng Nghiên cứu Dược, cho thấy việc sử dụng sóng siêu âm cường độ cao (HIPU) để điều trị ung thư tuyến tiền liệt có thể làm giảm nguy cơ bất lực và tình trạng tiểu tiện không kiểm soát ở bệnh nhân.
  • Đột phá trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt Đột phá trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt
    Các nhà khoa học đã phát hiện một protein, được sinh ra bên trong tế bào, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, hứa hẹn đem đến những phương pháp điều trị mới cho căn bệnh này.
  • Những bệnh ung thư không có triệu chứng sớm Những bệnh ung thư không có triệu chứng sớm
    Ung thư nếu được phát hiện và điều trị sớm sẽ có tiên lượng tốt. Tuy nhiên, một số loại ung thư dưới đây hầu như không có triệu chứng trong giai đoạn đầu nên dễ bị bỏ qua.
  • Những dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt Những dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt
    Tiểu lẫn máu, đau lưng, rối loạn cương dương, tiểu nhiều hay tiểu khó là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị ung thư tuyến tiền liệt.
  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt Dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt
    Bệnh thường đi kèm rối loạn cương, có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch, đau nhức xương, cảm thấy yếu sức hay tê bại ở chân hoặc bàn chân...