vàng mắt

  • Tìm ra nguồn gốc “tàu do thám của người ngoài hành tinh” Tìm ra nguồn gốc “tàu do thám của người ngoài hành tinh”
    Oumuamua, vật thể từng được nhà khoa học Avi Loeb của Đại học Harvard cho là "tàu do thám của người ngoài hành tinh", đã để lộ nguồn gốc của nó thông qua sự vắng mặt của "chiếc đuôi".
  • Ong chúa chết, ong thợ nổi loạn Ong chúa chết, ong thợ nổi loạn
    Đàn ong có thể biến thành một đám hỗn loạn khi con ong chúa chết, và các con ong thợ sẽ vứt bỏ thói quen thông thường của mình để hưởng thú vui khoái lạc. Sự vắng mặt của ong chúa khiến các con ong thợ từ bỏ vai trò thông thường
  • Motorola Rokr 2: Thiếu iTunes, vẫn... chạy tốt Motorola Rokr 2: Thiếu iTunes, vẫn... chạy tốt
    Sau thất bại cay đắng của chiếc điện thoại iPod đầu tiên ROKR, Motorola đã quyết định bye-bye Apple để quay sang Linux, với thành phẩm là con dế ROKR E2 ra mắt tối 3/1. Rất nhiều điểm yếu của ROKR 1 đã được khắc phục trong ROKR 2, chỉ có duy nhất một sự vắng mặt- ấy chính là iTunes. ROKR
  • Tự động “cảnh báo” cho laptop Tự động “cảnh báo” cho laptop
    Không như máy để bàn, chiếc laptop của bạn thường được sử dụng ở những nơi đông người. Nếu bất cẩn rút một cách tùy tiện những thiết bị đang kết nối với chiếc laptop hoặc có người sử dụng trái phép nó khi bạn vắng mặt thì quả thật đáng ngại. Lúc này, nế
  • Cuộc sống bí mật của loài mèo Cuộc sống bí mật của loài mèo
    Mèo vốn là loài gia súc sống sống với người đã lâu. Lúc nào mèo cũng khoan thai, chậm rãi, sang trọng… nhưng nhiều người vẫn hoài nghi, coi mèo như những kẻ đạo đức giả, “nguỵ quân tử”. Những lúc vắng mặt người, chúng làm gì?
  • Bằng chứng cho thấy lính La Mã đã chinh chiến đến Trung Quốc? Bằng chứng cho thấy lính La Mã đã chinh chiến đến Trung Quốc?
    Lí Kiện, một ngôi làng nhỏ thuộc Trung Quốc, không có gì đặc biệt ngoại trừ những công trình kiến trúc kiểu La Mã cổ đại, những bức tượng danh nhân La Mã, và những người dân tóc vàng mắt xanh trong trang phục lính La Mã.
  • Tàu chất đầy vàng vùi dưới cát sa mạc Namibia Tàu chất đầy vàng vùi dưới cát sa mạc Namibia
    Bí ẩn của con tàu Bồ Đào Nha chở 2.000 đồng vàng mất tích cách đây 500 năm được lý giải khi các nhà khoa học tìm thấy những đồng xu và mảnh vỡ dưới lớp cát sa mạc ven biển Namibia.